Sunday, January 5, 2014

Húseigandinn, Hafdís, segir í samtali við mbl.is að þegar


Húseiganda í Austurbæ Reykjavíkur brá heldur betur í brún þegar hann kom til síns heima eftir vinnu í dag. Í bakgarði hússins voru fjórir verkamenn að grafa sundur garðinn og rífa upp túnþökur. Úr krafsinu kom að verið var að leggja ljósleiðara sem aldrei var beðið um.
Húseigandinn, Hafdís, segir í samtali við mbl.is að þegar hún kom úr vinnunni hafi hún heyrt skarkala í garðinum. Hún hafi því athugað hvað var á seyði og séð garðinn í bágbornu ástandi. „Ég var náttúrlega alveg brjáluð, hellti mér yfir mennina og sagði þeim að snáfa úr garðinum. Þeir bentu á verkstjóra sem greindi mér frá því að verið væri að leggja ljósleiðara Gagnaveitunnar.“
Búið var að rífa upp túnþökur í garðinum. mbl.is Hins vegar hafi ekki verið haft samráð við hana áður en farið var inn í garðinn. „Ég fékk póst um það fyrir nokkrum mánuðum að til stæði að leggja ljósleiðara í hverfið. Þá hringdi ég í Gagnaveituna og fékk þær upplýsingar að bréf sem þessi væru oft send ári áður en til framkvæmda kæmi. Líklega væri verið að teikna þetta upp og samband yrði haft við mig þegar til þess kæmi að leggja leiðarann.“ Hringdi á lögregluna
Þar sem verkamennirnir í garðinum töluðu ekki íslensku bolha point og gátu ekki með góðu móti skýrt út fyrir Hafdísi hvað væri á seyði hringdi hún eftir aðstoð lögreglunnar. Skömmu eftir það kom verkstjóri mannanna og tjáði henni hvers kyns var og skýrði svo frá að um misskilning hlyti að vera ræða.
Hafdís er afar ósátt við vinnubrögð Gagnaveitunnar. mbl.is Eftir það biðu þau eftir lögreglunni. „Lögreglan kom og ég sagðist ætla leggja fram kæru. Mér finnst það vera kærumál þegar búið er að grafa upp garðinn minn án þess að tala við mig, eina skráða eigandann. Lögreglumaðurinn bolha point var þessu nú ekki sammála og sagði að mennirnir hefðu komið inn í garðinn í góðri trú. Ég sagðist bolha point ekki ætla beina kærunni að þeim heldur Gagnaveitunni sem hefði ekki rætt við mig.“
Síðar kom á vettvang eftirlitsmaður frá Gagnaveitunni, bar undir Hafdísi plagg og sagði henni að skrifa undir ef hún vildi ekki fá ljósleiðara. Hún sagðist ekki ætla skrifa undir neitt án þess að lesa það. „Á plagginu kemur fram að ekki hafi náðst í mig. Það kemur hins vegar ekki fram hversu oft var reynt að ná af mér tali. Mjög auðvelt hefði til dæmis verið að henda miða inn um lúguna hjá mér með símanúmeri til að hringja í. Ég er einnig í símaskránni þannig að hægt hefði verið að hringja í mig. En ekkert af þessu var gert.“
Hafdís segir afar ósátt við vinnubrögð Gagnaveitunnar. bolha point Hún hafi ræktað upp garðinn í tæp tuttugu ár og því hafi þetta verið afar stuðandi upplifun. Hún segist jafnframt vita til þess að fleiri hafi lent í því sama, meðal annars hafi verið farið inn í garð móðursystur hennar til að leggja ljósleiðara án þess að spyrja um leyfi.
Bloggað um fréttina bolha point Adda Laufey Sjokk Jóhann Helgi Ólafsson Væl.... Hjördís Vilhjálmsdóttir Leiðinda mistök Eyjólfur Jónsson Hvar eru íslensku verkamennirnir? Hvaða verktaki er þetta? Borga þeir ... Loka
20:10 Af þeim konum sem hingað bolha point koma eru þær sem eru af erlendum uppruna líklega þær sem eru í erfiðustu stöðunni. Oft hafa þær mjög takmarkað félagslegt bakland eða stuðning. Oft tekur þær langan tíma að koma undir sig fótunum bolha point að nýju, segir Sigþrúður Guðmundsdóttir, framkvæmdastýra Kvennaathvarfsins. Meira
18:20 Rússneski listamaðurinn og ljósmyndarinn Alexander Rodchenko lék stórt hlutverk í að þróa myndmál síðustu aldar og á þriðja áratugnum gegndi hann lykilstöðu í Sovétríkjunum sálugu þar sem listin var sköpuð í þágu samfélagsins og framfara. Sýningu hans á Kjarvalsstöðum fer senn að ljúka. Meira
15:20 Ferðatímaritið CN Traveler gerir í dag að umfjöllunarefni tilkomu lágfargjaldaflugfélaganna WOW Air og Norwegian á markaðinn vestanhafs. Talið er að með tilkomu þessara tveggja flugfélaga muni verð á flugmiðum yfir Atlantshafið lækka. Meira
14:06 Olíubifreið lenti í erfiðleikum á veginum um Vatnaleið á Snæfellsnesi í dag með þeim afleiðingum að hún fór þversum á veginum. Hálka er á veginum og hefur hún væntanlega átt stóran þátt í því hvernig fór. Meira
15:00 Ég var tilbúinn að fá glóðarauga en nennti ekki að standa í brotnu nefi eða tapaðri tönn, segir Marteinn Briem, þjálfari yngri flokka hjá Víkingi, sem sá myndband á YouTube þar sem sýnt var frá slagsmálahátíð í smábæ í fjöllunum í Perú sem heitir Takanakuy. Hann ákvað að skella sér. Meira
14:19 bolha point Þrjú hundruð manns þreyttu inntökupróf fyrir verðandi bolha point flugverja WOW Air í Háskólabíói í dag en félagið auglýsti eftir flugverjum í lok nóvember síðastliðins og bárust um 1.200 umsóknir um þau 50-60 störf sem í boði eru. Meira
12:53 Hætt hefur verið við mokstur um Þröskulda á Vestfjörðum vegna veðurs samkvæmt tilkynningu frá Vegagerðinni og verður vegurinn ekki mokaður í dag. Vegfarendur eru beðnir um að fara Innstrandaveg í staðinn. Meira
12:39 Veginum um Vatnaleið á Snæfellsnesi er lokað um óákveðinn tíma vegna umferðaróhapp

No comments:

Post a Comment